Mislæg gatnamót við Krýsuvíkurveg tekin í notkun

Klippt á borða og mikil ánægja með nýju gatnamótin sem auka öryggi til muna

Ný mislæg gatnamót Krýsuvíkurvegar og Reykjavíkurvegar tekin í notkun

Gatnamót Reykjanesbrautar og Krýsuvíkurvegar voru formlega tekin í notkun í dag. Sigurður Ingi Jóhannsson samgönguráðherra klippti á borða á gatnamótunum og fékk aðstoð fyrrverandi samgönguráðherra, Jóns Gunnarssonar, Hreins Haraldssonar vegamálastjóra, Guðlaugar Kristjánsdóttur forseta bæjarstjórnar Hafnarfjarðar og Rósu Guðbjartsdóttur formanns bæjarráðs. Í hvorn enda borðans héldu forstjórar Loftorku og Suðurverks, aðalverktaka að verkinu.

Klippt á borðann, frá vinstri: fulltrúi Loftorku, Guðlaug Kristjánsdóttir, Sigurður Ingi Jóhannsson, Jón Gunnarsson, Hreinn Halldórsson, Rósa Guðbjartsdóttir og fulltrúi Suðurverks.

Um Reykjanesbraut á þessum stað fara 15 þúsund bílar á dag og um 6 þúsund um Krýsuvíkurveg eða um 21 þúsund bílar daglega í allt.

Sigurður Ingi Jóhannsson

Verkið hefur gengið mjög hratt en byrjað var á verkinu í mars sl. Ýmis konar frágangsvinnu á þó eftir að vinna og verður lokið við þá vinnu á vormánuðum 2018.

Gerðar voru breytingar á Krýsuvíkurvegi, gerð tengivegar að Suðurbraut sem tengir Hvaleyrarholtið við Vellina og tengivegar að Selhellu sem var sérstaklega gerð vegna óskar Icelandair. Einnig tilheyrir verkinu gerð göngu- og hjólastígs meðfram Suðurbrautartengingu og hraðatakmarkandi aðgerðir á Suðurbraut. Þá er gerð hljóðmana við Reykjanesbraut í Hafnarfirði hluti verksins. Var notað efni frá gerð mislægu gatnamótanna í það verk. Þá eru innifaldar í verkinu breytingar á lagnakerfum veitufyrirtækja og landmótun.

Heildarkostnaður er áætlaður um 1.100 milljónir kr.

Við athöfnina ávarpaði Sigurður Ingi Jóhannsson viðstadda og fagnaði þessum tímamótum sem hann sagði mikilvægan þátt í að bæta umferðaröryggi á Reykjanesbraut og í sama streng tók Jón Gunnarsson f.v. ráðherra sem kom verkinu í gang og Hreinn vegamálastjóri. Sérstaklega var getið hversu vel verkið gekk og vel að öllu staðið og öllum til fyrirmyndar.

Ráðherra ekur inn á nýju gatnamótin

Haraldur L. Haraldsson bæjarstjóri fagnaði einnig verkinu í kaffisamsæti á eftir en þrýsti jafnframt á að tvöföldun Reykjanesbrautar frá kirkjugarðinum að nýju gatnamótunum yrði lokið sem allra fyrst og aðgerðum við lagfæringu á gatnamótum við Kaplakrika og Lækjargötu.

Boðið var upp á veitingar að Norðurhellu 4

Aðalverktakar eru Loftorka Reykjavík ehf. og Suðurverk hf.

Helstu undirverktakar eru:

  • Skrauta ehf., brúarsmíði
  • BM Vallá ehf. útvegaði og framleiddi steinsteypu í verkið
  • Malbikunarstöðin Hlaðbær-Colas framleiddi malbik í verkið
  • Elektrus ehf., með rafmagn í veglýsingu
  • Véltækni ehf., með steypu kantsteins
  • Verkefnið er samstarfsverkefni Vegagerðarinnar, Hafnarfjarðar og veitufyrirtækja.

Hönnun mannvirkis:

  • Studio Granda ehf. – útlit og frágangur steyptra mannvirkja.
  • Landslag ehf. – landslagsarkitektar – útlit og frágangur lands við mannvirki.
  • Eftirlit er á vegum VSÓ Ráðgjöf ehf.

Ummæli

Ummæli