fbpx
Laugardagur, desember 2, 2023
HeimFréttirFá 1,4 milljónir kr. til að innleiða altæka hönnun náms

Fá 1,4 milljónir kr. til að innleiða altæka hönnun náms

Verkefni Skarðshlíðarskóla og Lækjarskóla fær styrk úr Sprotasjóði

Sprotasjóður styður við þróun og nýjungar í skólastarfi í leik-, grunn- og framhaldsskólum í samræmi við stefnu stjórnvalda og aðalnámskrá viðkomandi skólastiga.

Á dögunum var úthlutað úr sjóðnum og hljóta alls 42 verkefni styrki að þessu sinni. Heildarupphæð styrkjanna er rúmlega 54 milljónir kr.

66 umsóknir komu frá grunnskólastiginu, 10 umsóknir frá leikskólastiginu, 16 umsóknir frá framhaldsskólastiginu og 13 umsóknir þvert á skólastig.

Áherslusvið sjóðsins að þessu sinni eru á lærdómssamfélög skóla og drengi og lestur.

„Umsóknir í Sprotasjóð bera vitni um nýsköpun, samvinnu og grósku sem einkennir íslenska skóla. Þar er gríðarlegur metnaður og vilji til góðra verka sem mikilvægt er að styðja við,“ segir Lilja Alfreðsdóttir mennta- og menningarmálaráðherra.

Tveir hafnfirskir skólar fengu styrk

Samstarfsverkefni Skarðshlíðarskóla og Lækjarskóla um altæka hönnun náms er eitt þeirra verkefna sem hlýtur styrk en Skarðshlíðarskóli, í samstarfi við Lækjarskóla og lýðheilsusvið Hafnarfjarðar, fær 1.400.000 kr. styrk.

Altæk hönnun náms er aðferðafræði sem byggð er á rannsóknum David Rose og er þekkt í Bandaríkjunum og víðar og er meðal annars notuð í öllum ríkisskólum í Boston. Helstu markmið með aðferðarfræðinni eru að greina hindranir í námsumhverfinu og fella þær þannig að komið sé til móts við alla nemendur á þeirra forsendum. Litið er svo á að hindranirnar séu í umhverfinu en ekki hjá nemandanum. Aðferðafræðin nær til allra nemenda, styður við skóla án aðgreiningar og stuðlar að auknum jöfnuði.

Ein af ástæðum þess að stjórnendur Skarðshlíðarskóla og Lækjarskóla tóku þá ákvörðun að innleiða altæka hönnun náms er sú að þeir vilja efla lærdómssamfélag skólanna, samfélag þar sem allir koma að borðinu. Aðferðarfræðin gengur meðal annars út á að kennarar deili hugsjónum og gildum með faglegri ígrundun og samstarfi ásamt því að gera nemendur meðvitaða um eigið nám, auka ábyrgð þeirra á eigin námi og gera aðra í samfélaginu meðvitaða um það sem á sér stað innan skólanna og veita þeim möguleika á að hafa áhrif á það.

Markmiðið er að innleiða altæka hönnun náms í skólasamfélögum Lækjarskóla og Skarðshlíðarskóla. Eftir á að marka nánar hvaða þættir í verkefni verða teknir fyrir þar sem ekki fékkst fullur styrkur í verkefni heldur einungis hluti.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Nýjustu greinar

H2